THƯ CẢM ƠN

     Thay mặt gia đình, anh: LÝ VĂN QUANG là chồng của chị: BÀN THỊ THU (SBD:1480) là công nhân Công ty TNHH Nghiên cứu ký thuật R Việt Nam đã có lời cảm ơn đến lãnh đạo nhà máy, công đoàn công ty, cùng toàn thể cán bộ công nhân viên công ty TNHH Nghiên cứu kỹ thuật R Việt Nam đã giúp đỡ gia đình trong hoàn cảnh khó khăn nhất. Sau đây là nguyên văn lá thư:

     Kính gửi: Cô DƯƠNG THỊ CHÍNH Phó Tổng Giám đốc, ban lãnh đạo trong công ty, Anh: NGUYỄN LONG MG và các anh chị quản lý trong công ty, cộng đoàn công ty, cùng toàn thể các anh chị, em cán bộ công nhân viên trong công ty TNHH Nghiên cứu kỹ thuật R Việt Nam.

     Vợ tôi tên là: BÀN THỊ THU (SBD:1480) Công đoạn KIZUNUKI. Có con tên là: LÝ HẢI ĐĂNG, SN:24/2/2018 không may cháu mắc bệnh nặng gia đình đã đưa cháu đến bệnh viện để khám và cứu chữa. Trong quá trình cháu điều trị tại bệnh viện Nhi TW ban lãnh đạo công ty, công đoàn công ty và toàn tể các cán bộ, công nhân viên trong công ty đã hết mực quan tâm, quyên góp, ủng hộ cho gia đình chúng tôi một số tiền rất lớn để cứu chữa cho cháu, mong cháu sớm khỏe mạnh.Tuy nhiên, dù đã được các bác sĩ bệnh viện Nhi TW tận tình cứu chữa cho cháu, nhưng do bệnh nặng, cháu đã không qua khỏi. Cháu vĩnh viễn ra đi, là một mất mát rất lớn để lại nỗi đau, nỗi thương tiếc vô hạn cho gia đình chúng tôi. Trong tang lễ gia đình chúng tôi đã nhận được sự chia sẻ, quan tâm động viên của ban lãnh đạo công ty và các anh , chị, em công nhân viên công ty đã đến thắp hương cho cháu và chia buồn cùng gia đình chúng tôi, đó là niềm động viên tinh thần rất lớn đối với gia đình chúng tôi, tôi không biết nói gì hơn là lòng biết ơn sâu sắc đến ban lãnh đạo công ty và toàn thể các anh chị, em cán bộ, công nhân viên công ty. Gia đình chúng tôi sẽ cố gắng tạo điều kiện động viên, an ủi để vợ tôi sớm quay trở lại làm việc. Cuối cùng, tôi xin chúc cho công ty ngày càng phát triển ngày càng lớn mạnh. Tôi xin chân thành cảm ơn.

                                                 

                                                                                                       


Địa chỉ

Email
Vui lòng gửi email cho chúng tôi qua email: rvn-pc@rtechnical.co.jp

Điện thoại:
Hãy vui lòng gọi cho chúng tôi qua số điện thoại: +84 - 2183 881 853 / 794

Hotline:
+84 - 915 562 224

Địa chỉ:
Phường Hữu Nghị, thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình

Thống kê truy cập

Đang có 5 khách và không thành viên đang online