Điển hình tiêu biểu tháng 8

      Ngày 6/9/2018 công ty TNHH Nghiên cứu Kỹ thuật R Việt Nam đã tổ chức tuyên dương, khen thưởng những cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong công việc.

     Đây là một trong những hoạt động được tổ chức thường xuyên hàng tháng, thể hiện sự quan tâm chu đáo của Ban lãnh đạo công ty đối với cán bộ công nhân viên.

     Trong tháng 8 năm 2018 tập thể công đoạn KIZUNUKI thuộc sản xuất 1, với sự cố gắng, nỗ lực của các thành viên trong công đoan đã có những thành tích vượt trội trong sản xuất. Mặc dù nhân sự giảm, các thành viên vẫn đảm bảo được mục tiêu thiết định sản xuất, số giờ làm thêm cũng giảm so với tháng 8. Công đoạn KIZUNUKI rất xứng đáng được tuyên dương.

 

     Thay mặt Ban lãnh đạo công ty, Bác OYAMA TAKAHISA BUCHO đã trao tặng những món quả nhỏ đến các tập thể ưu tú nhằm khích lệ, động viên tinh thần cán bộ công nhân viên.

 

 

     Hy vọng rằng trong những tháng tiếp theo Công ty sẽ có thêm nhiều cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc hơn nữa, chúng ta hãy cùng chung tay để phát triển một R-Tech Việt Nam ngày càng lớn mạnh.


Địa chỉ

Email
Vui lòng gửi email cho chúng tôi qua email: rvn-pc@rtechnical.co.jp

Điện thoại:
Hãy vui lòng gọi cho chúng tôi qua số điện thoại: +84 - 2183 881 853 / 794

Hotline:
+84 - 915 562 224

Địa chỉ:
Phường Hữu Nghị, thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình

Thống kê truy cập

Đang có 155 khách và không thành viên đang online